Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

CÁCH NÀO GIÚP GIẢM BÉO HIỆU QUẢ

Phụ nữ dù kết hôn hay chưa cũng đều mong muốn có được thân hình thon gọn và chắc khỏe. Tuy nhiên, để duy trì và chọn được một phương pháp giảm cân hiệu quả hoàn toàn không đơn giản. ThuocGiamCan.Com xin đưa ra một số cách giam can sau để bạn tham khảo.

1. Uống nước


Thay vì các loại đồ uống có ga, bạn nên thay bằng nước lọc. Mỗi ngày uống 2 lit nước, đặc biệt là trước khi ăn và sau khi ăn, sẽ giúp bạn giảm cân.



2. Nhảy dây


Trò chơi nhảy dây mà bạn hay chơi hồi bé thực ra cũng là một môn thể thao hữu ích giúp bạn giảm cân. Hãy thực hiện nó đều đặn 30 phút mỗi ngày nhé!
3. Đi bộ nhanh




Mỗi ngày dành ra khoảng 45 phút đi bộ với tốc độ 4,8 km/h, bạn có thể làm tiêu hao calo một cách nhanh chóng, nên tập sau bữa ăn khoảng 2-3h, đi trong tư thế lưng thẳng, sải bước nhanh, tay đánh dứt khoát. Đây là bài tập rất hiệu quả cho eo và đùi.
4. Leo cầu thang bộ

Nếu như văn phòng của bạn ở tầng 5 trở xuống, thay vì bấm thang máy, hãy leo thang bộ. Một nghiên cứu cho rằng, leo cầu thang bộ 3-4 lần/ tuần khoảng 30 phút sẽ tiêu hao khoảng 400 calo, giúp mông, bắp chân và đùi săn chắc.

5. Yoga
Những động tác Yoga luôn mang lại sự sảng khoái, dẻo dai và linh hoạt, đồng thời cũng giữ cho bạn một thân hình mảnh mai và một tâm hồn thư thái. Tập 3-4 lần/ tuần, 30 phút buổi tối với yoga sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.
6. Dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Cách này vừa đơn giản mà hiệu quả lại cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giảm béo, ThuocGiamCan.Com xin mách nên sử dụng sản phẩm thuoc giam can Best Slim đã được nhiều người tin dùng vì hiệu quả và sự an toàn của dòng sản phẩm chức năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét